วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557


อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ แบบใหม่ ไม่ต้องวุ่นวายในการทานแบบหลายๆชนิด
ซองเดียวเท่านั้น วันละ 1 ครั้ง ก็เพียงพอในการบำรุงร่างกายให้กลับมาสมบุรณ์อีกครั้ง
ทานง่ายไม่ยุ่งยาก ฉีกซอง เทใส่ปากได้ทันที


Phyto SC ครบใน 1 "ซองเดียวจบ"

ละลายง่ายไม่รวมตัวเป็นก้อน ด้วยส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดี โดย Kudson Innotech Co.,Ltd.
"คุณบุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กล้าแนะนำให้ลอง ดีจริง เห็นผลจริง


Phyto SC , Phyto Stem Cell คือ สเตมเซลล์แบบกิน ที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายให้แข็งแรง

Phyto SC stem cell ดูแลผิวพรรณ พร้อมสุขภาพให้แข็งแรงขึ้น ด้วยระบบนาโน โดยดูดซึมผ่านระบบประสาทลิ้น

ซึมซับเข้าระบบร่างกายอย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ซึ่งเห็นผลรวดเร็วกว่าการทานอาหารเสริมแบบเม็ด)


เทรนฮิตอาหารเสริมเพื่อความงามที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ คงต้องบอกว่า เทรนอาหารเสริมเพื่อความงามที่เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ สเต็มเซลล์ กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ (ข้อมูลอ้างอิงจาก Google Trends ปี2556)

คุณล่ะ เริ่มทำความรู้จักกับ Stemcell หรือยัง?

StemCell คืออะไร
ถ้าจะให้อธิบายกันแบบง่ายๆ ก็คงต้องบอกว่า Stemcell ก็คือ เซลล์ต้นแบบของร่างกายเรา
ซึ่งก็คือ เซลล์แรกที่ถือกำเนิดขึ้นหลังจากที่ สเปิร์มได้เข้าไปทำการปฏิสนธิกับไข่เรียบร้อยแล้ว ก็จะกลายเป็น เซลล์ขึ้นมา 1 เซลล์ และจะเริ่มทำการแบ่งตัวจากเซลล์นี้จนกลายมาเป็นร่างกายของเรานั่นเอง
Stemcell ที่ว่า ก็คือไอ้เจ้าตัว เซลล์ต้นกำเนิด ที่ได้กล่าวมาในข้างต้นนั่นเอง
โดยที่ตัวมันเองสามารถที่จะกลายมาเป็น อวัยวะต่างๆของร่างกายในทุกระบบ
ดังนั้นเซลล์ต้นกำเนิดก็เหมือนเซลล์ที่กลายเป็นอะไรก็ได้ เช่นถ้าไปอยู่ที่สมองก็กลายเป็นเซลล์สมอง ไปอยู่ที่เซลล์ตับก็กลายเป็นเซลล์ตับ

และเสต็มเซลล์ (Stemcell) มาเกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยความงามได้อย่างไร
เรื่องของความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ ก็ทำให้ผู้หญิงยังดูสวยงามอยู่ได้
ดังนั้นจึงทำให้มีคนที่ต้องการเรียกความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณกลับมาเพื่อที่จะได้กลับไปสวยงามอีกครั้งเหมือนในสมัยที่ร่างกายกำลังสมบูรณืเต็มที่
จึงมีการฉีดเจ้าตัว สเต็มเซลล์(Stemcell) เข้าสู่ร่างกาย เพื่อที่จะเข้าไปสร้างเสริมอวัยวะต่างๆ และสร้างผิวพรรณขึ้นมาใหม่ให้ดูอ่อวัยลงนั่นเอง

แต่ในปัจจุบัน จากรางวัลการวิจัย European Innovation Prize ปี 2008 สู่ลิขสิทธิ์ การวิจัยจากทาง PhytoCellTec สวิสเซอร์แลนด์ ด้มีการสกัดนำเอา สเต็มเซลล์ (Stemcell) จากพืช ออกมาได้แล้ว โดยได้ใช้เป็นส่วนผสมที่บรรจุลงในผลิตภัณฑ์ PhytoSC ด้วย สเต็มเซลล์จากพืช(Phyto Stemcell) ถึง 3 ชนิดด้วยกัน อัดแน่นอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ Phyto SC ของทาง Kudson Innotech Co.,Ltd.

ด้วยส่วนผสม 3 สเต็มเซลล์จากพืช 6 ชนิดสารต้านอนุมูลอิสระ
สูตรนี้เพื่อคนไทย PhytoSC
เพียงแค่ทานวันละ 1 ครั้ง
ครั้งละ 1 ซอง
พิสูจน์ผลได้อย่างรวดเร็ว ทุกปัญหาบนใบหน้า ฝ้ากระ สิว ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ให้คุณดูกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยอย่างที่คุณต้องการ



StemCell สร้างความน่าอัศจรรย์ใจและแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของวงการแพทย์ ด้วยคุณสมบัติดังนี้
1.สามารถแบ่งตัวของตัวเองได้ตลอด
2.สามารถเปลี่ยนตัวเองได้ เช่นเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาว หรือเป็นเซลล์อื่นๆได้
3.ยังเป็นตัวของตัวเอง คือมีค้างของตัวเองเสมอ ยังคงมีความเป็น StemCell อยู่นั่นเอง
ด้วยคุณสมบัติสามประการที่กล่าวมา เมื่อ StemCell เข้าสู่ร่างกาย ก็จะวิ่งเข้าส่วนที่ร่างกายต้องการ ภาษาทางการแพทย์เรียกว่า Homing เพราะเมื่อร่างกายมีบาดแผลจะมีการหลั่งสาร บางอย่างออกมา ซึ่งสารตัวนี้เป็นตัวดึงดูดให้วิ่งเข้าไปสร้างหรือซ่อมแซม

ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสีย StemCell เองก็มีข้อจำกัดในการรักษาด้วยเช่นกัน

1.ระยะเวลาการรักษาต้องใช้เวลาพอประมาณ เช่นถ้าคนไข้ถึงจุดวิกฤตเต็มที แต่ต้องปลูกถ่ายไขกระดูก ซึ่งร่างกายต้องใช้ระยะเวลาสักพัก ก็อาจไม่ทันการณ์
2.ช่วงที่ทำการรักษาโรคอย่างหนึ่งอยู่ ต้องพยายามรักษาร่างกายไม่ให้มีโรคแทรกซ้อน ไม่เช่นนั้น StemCell ก็จะวิ่งไปรักษาที่อื่นด้วยเช่นกัน
3. StemCell มีหลายแหล่ง แต่ละแหล่งก็มีชนิดของ StemCell ที่แตกต่างกันออกไป การนำไปใช้ก็ขึ้นอยู่กับชนิดของ StemCell ที่ใช้รักษาโรคนั้นๆ

สรุปได้ดังนี้  
เซลล์พวกนี้จะเจริญเติบโตต่อไปเป็นเนื้อเยื่อต่างๆ ทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเซลล์ผิวหนัง เซลล์ประสาท เซลล์ตับ หัวใจเป็นต้น

แต่... ประเด็นที่สำคัญก็คือ StemCell นี้สามารถจะเจริญเติบโตไปเป็นอวัยวะทั้งส่วนได้ – นี่จึงเป็นความหวังของมนุษย์ชาติ ซึ่งเชื่อกันว่าในอนาคต เราสามารถที่จะใช้ StemCell นี้ในการสร้างอวัยวะทดแทนขึ้นมาได้ เมื่ออวัยวะส่วนนั้นเสียหายอันเกิดมาจากอุบัติเหตุ หรือจะเป็นมะเร็งก็ตาม

Reward
PhytoSC คือ ผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอความแก่รูปแบบใหม่ล่าสุดของวงการความงาม  ด้วยส่วนผสมที่ผ่านการวิจัยและรับรองจากสถาบันชั้นนำระดับโลก การันตีด้วยรางวัล European Innovation Prize ในปี 2008  และผ่านการจดสิทธิบัตรในนาม PhytoCellTec™ แล้ว  ในทันทีที่ถูกเปิดตัว เทคโนโลยีนี้ได้รับการยอมรับในวงกว้างอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งวงการบันเทิง และจากบุคคลสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย

ตลาดออนไลน์ !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น